Loading...
Đăng nhập

Hòa chung không khí tưng bừng của hàng triệu thầy giáo, cô giáo và học sinh, học sinh trên mọi miền của Tổ Quốc thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, hôm nay, Trường Mầm non xã Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ mít ting kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

 

“Trải qua gần hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Nhà trường luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn, quá trình lao động bền bỉ, sự cống hiến tận tuỵ của các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, những người đã và đang hàng ngày tâm huyết, tận tụy với sự nghiệp giáo dục của nước nhà nói chung và tạo dựng nên uy tín, thương hiệu của nhà trường nói riêng.

Trong không khí trang trọng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa vinh dự, tự hào về truyền thống của nhà giáo, vừa ý thức đầy đủ trách nhiệm lớn lao của sự nghiệp giáo dục, của đội ngũ nhà giáo đã  phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục hạn chế, yếu kém, chủ động đổi mới, năng động, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của đảng, của các bộ, ngành, sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh và các em học sinh.

( Hình ảnh toạ đàm ngày 20/11)

( Hình ảnh trao quà cho CBGVNV có hoàn cảnh khó khăn)

Với những nỗ lực không ngừng của tập thể CBGV NV trong trường, năm học 2023-2024, phong trào giáo dục của trường mầm non xã Đồng Tâm đã từng bước vươn lên, lập nhiều thành tích đáng được ghi nhận.Hoà chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam có 11 giáo viên tham gia hội thi giáo viên giỏi huyện và đạt giải 11 đồng chí trong đó có 9 giải khuyến khích và 2 giải nhì.

( Hình ảnh giáo viên đạt giải trong hội thi)

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở học sinh Trường Mầm non xã Đồng Tâm đã đem đến lời ca tiếng hát, mỗi điệu múa mỗi lời ca là tình cảm thân thương mà các em dành cho các các cô. 

( Hình ảnh Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày NGVN 20/11/2023 )

( Hình ảnh Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày NGVN 20/11/2023 )

( Hình ảnh trao giải hội thi văn nghệ)

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp! Chúc quý thầy cô luôn mạnh khoẻ và thành công trên sự nghiệp trồng người.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984350172

EMAI : mn.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 46
Tất cả : 8944