Loading...
Đăng nhập

   Sau những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các cô giáo, học sinh Trường Mầm Non xã Đồng Tâm đã trở lại trường để tập dượt và chuẩn bị cho lễ khai giảng, đảm bảo cho lễ khai trường trang trọng, vui tươi, ấn tượng tốt đẹp với đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường.

         Một mùa thu nữa đã đến. Mùa thu của đất trời, mùa thu của ngày hội khai trường của triệu triệu học sinh trong khắp đất nước Việt Nam ta.
           Hoà trong không khí tưng bừng của ngày đó, các thầy cô giáo và học sinh Trường Mầm Non xã Đồng Tâm đang nô nức, hăng say tập luyện chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Lúc này, trong lòng mỗi thầy cô, mỗi học sinh của Trường Mầm Non xã Đồng Tâm là niềm vui, niềm tự hào khi được giảng dạy và học tập tại ngôi trường có bề dày thành tích từng nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến.
           Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường là một phong tục tốt đẹp của người dân Việt Nam, nhằm chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ.
           Ngày (5/9), triệu triệu học sinh, sinh viên trong khắp mọi miền Tổ quốc nói chung và học sinh của tr­ường mầm non xã Đồng Tâm tưng bừng bước vào năm học mới 2024 – 2025, toàn xã hội thực hiện Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
         

Lịch tựu trường và khai giảng năm học 2024 - 2025 của Trường Mầm Non xã Đồng Tâm

 

        Ngày khai trường là sự mở đầu, tạo hứng khởi cho suốt một năm học, nhất là với thầy và trò các nhà trường. Khai giảng chính là ngày mà khi các em học sinh bước vào cánh cổng trường là cả thế giới kỳ diệu sẽ mở ra. Mỗi lần được dự ngày khai trường là một dấu mốc quan trọng trong đời mỗi người học trò và với mỗi thầy giáo, cô giáo. Chính vì vậy, ngày khai trường có ý nghĩa rất thiêng liêng, không chỉ với các nhà trường, các thầy cô, với học sinh mà với cả cộng đồng. Lễ khai giảng năm học 2024-2025 diễn ra trên cả nước vào sáng ngày mai ngày 5/9. Đến nay Trường Mầm non xã Đồng Tâm đã sẵn sàng bước vào năm học mới và tổ chức tốt "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường". 

    

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984350172

EMAI : mn.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 19
Hôm qua : 16
Tất cả : 16033