Loading...
Đăng nhập

Chiều ngày 20/10/2023 Trường Mầm non xã Đồng Tâm tổ chức tọa đàm kỉ niệm 93 năm thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023 và gặp mặt chia tay giáo viên về hưu, chuyển trường.

         Phụ nữ - một nửa thế giới xinh đẹp và duyên dáng, họ đều là những đóa hoa tươi thắm, ngát hương cần được yêu thương, nâng niu, trân trọng và quan tâm. Và để tôn vinh họ - những người bà, người mẹ, người đồng nghiệp đã âm thầm cống hiến cho gia đình, xã hội, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, trường Mầm non xã Đồng Tâm đã tổ chức kỉ niệm ngày 20/10 như một lời tri ân, một lời chúc mừng tới toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ trong toàn trường đã luôn hết mình vì sự nghiệp giáo dục cao quý “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

         Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Qua phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ nói chung và trường Mầm non xã Đồng Tâm nói riêng đã có nhiều tấm gương điển hình đáng trân trọng, cần biểu dương và nhân rộng. Nhân dịp 20-10 nhà trường cùng tập thể có món quà động viên các đồng chí hiến máu.

       Bên cạnh đó nhà trường và tập thể công đoàn viên quan tâm chia sẻ khó khăn với công đoàn viên khó khăn. Chủ tịch công đoàn trao quà động viên công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Trong cuộc đời mỗi người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc, thay đổi nơi công tác và về hưu. Biết bao kỉ niệm vui buồn, biết bao hình ảnh, việc làm đã để lại ấn tượng không thể nào quên. Nhà trường và tập thể cán bộ giáo viên nhân viên gửi tặng món quà đến các đồng chí.

      Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi toạ đàm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của chúng ta đã thành công tốt đẹp.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984350172

EMAI : mn.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 38
Hôm qua : 26
Tất cả : 9363