Loading...
Đăng nhập

Chiều ngày 27/10/2023 Trường Mầm non xã Đồng Tâm tổ chức hội nghị cán bộ

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường Mầm non xã Đồng Tâm đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, VC năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.
Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Nguyễn Thị Hoa(Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng); Đinh Thị Thu Hương(Chủ tịch Công đoàn), Nguyễn Minh Thư( Cán bộ cốt cán). Đoàn Chủ tịch giới thiệu 02 đồng chí: Nguyễn Thị Khuyên; Nguyễn Thị Huê làm thư ký Hội nghị.

 

( Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị)

Thư kí hội 

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Thông qua Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Hoa- Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022- 2023, thông qua kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; Báo cáo việc đánh giá tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của HT và BGH trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế dân chủ của nhà trường.

Sau báo cáo đánh giá kết quả hoạt động nhà trường và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học do đồng chí Nguyễn Thị Hoa- Hiệu trưởng nhà trường thông qua, tập thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra các biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Trong Hội nghị, thay mặt Đoàn chủ tịch, Đồng chí Đinh Thị Thu Hương- Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả phong trào thi đua năm học 2022-2023, tổ chức khen thưởng, biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua, phát động thi đua năm học 2023-2024 và cùng ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Chủ tịch công đoàn và các khối đoàn thể trong nhà trường thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Hội đồng sư phạm. Tập thể cán bộ, công chức, viên chức đều thống nhất cao chỉ tiêu năm học đề ra.

Đại diện tổ thư ký, đồng chí Nguyễn Thị Khuyên thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức trường mầm non xã Đồng Tâm năm học 2023-2024 và nhận được sự nhất trí 100% của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ,khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023 - 2024 của Trường Mầm non xã Đồng Tâm đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn năm học 2023 - 2024 với nhiều thành tựu và thành công mới./. 

 

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984350172

EMAI : mn.lat.dot@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 53
Hôm qua : 46
Tất cả : 8967